Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Phân phối máy lọc nước nano tại Bình Dương

 

  Tại buổi làm việc giữa sở tại nguyên và môi trường cùng với cơ quan chính quyền tại Bình Dương kết quả đã cho thấy rằng, Chất lượng nước ngầm đã có dấu hiệu ô nhiễm do có hàm lượng kim loại cao đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đến trữ lượng và chất lượng nước ngầm. Đây là vấn đề tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm, sụt lở đất và nghiêm trọng hơn là suy thoái nguồn tài nguyên nước ngầm làm ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt của các gia đình ở trong khu vực.
Để giải quyết vấn đề trên cũng như chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và mỗi gia đình, lãnh đạo thị xã Bình Dương đã khuyến khích người dân dùng máy lọc nước để mang lại nguồn nước đảm bảo cho gia đình. Tuy nhiên, do máy lọc nước dành cho gia đình có rất nhiều sản phẩm khác nhau và nhiều loại máy vẫn còn kém, không đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng nên người dân rất băn khoăn, lo lắng.
Hiểu được điều đó, qua những tìm hiểu về nguồn nước tại thị xã Phúc Yên Nhà phân phối máy lọc nước Nano Geyser của Công ty cổ phần Greenhouses Việt Nam xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser với công nghệ lọc Nano đi đầu thế giới, hoàn toàn thích hợp với nguồn nước Bình Dươngthumb
Máy lọc nước nano Geyser là thành quả nghiên cứu khoa học vĩ đại từ thời LB Xô Viết cũ Ra đời từ những năm đầu của thập kỷ 80 tại CHLB Nga được dùng chủ yếu trong quân đội và xử lý nước nhiễm xạ cho sự cố Chernobyl. Máy lọc nước Nano Geyser là một dòng máy lọc nước tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, hội tụ đầy đủ khả năng xử lý nguồn nước cũng như khắc phục các nhược điểm mà công nghệ lọc nước truyền thống đang gặp phải.
Khác hẳn so với các sản phẩm trước, máy không cần sử dụng điện mà chỉ cần áp lực nước do nguồn nước trên cao tạo ra. Sau đó là quá trình thẩm thấu như cơ chế hoạt động của quả thận. Sản phẩm chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng khi vừa tiết kiệm năng lượng điện vừa không có tiếng ồn động cơ vừa bảo vệ môi trường, lại cho ra nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh và có thể uống trực tiếp.
Hơn nữa khi sử dụng Máy lọc nước Nano Greyser bạn hoàn toàn tiết kiệm được nguồn nước sử dụng. Nước cho vào lọc bao nhiêu thì nước đầu ra sẽ bảo toàn bấy nhiêu chỉ giữ lại những tạp chất độc hại. Lõi quyết định đến hiệu quả lọc nước là lõi Aragon được coi là “trái tim” của máy lọc nước Nano, không cần bình chứa nước lọc, không có nước thải, các chất cặn bẩn lắng dưới đáy cốc lọc. Và cũng chính vì vậy điều mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy lọc nước Nano greyser là chú ý thường xuyên kiểm tra lõi lọc và thay định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất nhé!
Máy lọc nước được cấu tạo nhỏ gọn, đẹp và sang trọng với các bộ phận: Các van, đầu vào, đầu ra, các cột lọc, vòi nước sạch và vỏ máy, rất phù hợp cho từng gia đình sử dụng và có thể kê ở nhiều vị trí.
Đặc biệt khi mua hàng tại Nhà phân phối máy lọc nước Nano Geyser Bình Dương khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về các loại sản phẩm/thiết bị với nhân viên tư vấn thân thiện, cởi mở. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn được trang bị những kiến thức tốt nhất về cấu tạo máy và cách sử dụng để cup cấp cho quý khách những thông tin chính xác và cần thiết nhất. Và với đội ngủ nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thấu hiểu từng sản phẩm họ sẽ luôn phục vụ nhiệt tình chu đáo trong vấn đề lắp ráp, bảo dưỡng ngay cả khi lắp đặt và bảo hành tại nhà.
Chính vì những ưu điểm trên mà Máy lọc nước NANO Geyser tại Nhà phân phối máy lọc nước Nano Geyser của Công ty cổ phần Greenhouses đã trở thành là sự lựa chọn tin cậy và hoàn hảo nhất cho các gia đình Bình Dương cũng như mọi gia đình Việt. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm này. Chúc quý khách sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét